Blog

Thông tin về các Dự án giáo dục, Học bổng, kết quả học tập, sự kiện, và chia sẻ của KidsCANDO liên quan đến lớp học Gõ bàn phím thông thạo

Những cách thú vị để luyện đánh máy tại Kids Can Do

Các bài học được thiết kế theo cách bắt đầu dễ dàng và tăng dần độ phức tạp, giúp trẻ cảm thấy tự tin và có động lực khi tiến bộ. Bố cục và hình ảnh động đầy màu sắc cũng giúp giữ cho mọi thứ hấp dẫn mà không bị choáng ngợp.

Chi tiết

KidsCanDo - Giải pháp giúp trẻ rèn luyện kỹ năng đánh máy hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp con em mình rèn luyện kỹ năng đánh máy hiệu quả? Với KidsCanDo, việc đó không còn là một vấn đề. Đây là một nền tảng trực tuyến được thiết kế để giúp trẻ em từ 5-16 tuổi có thể rèn luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chi tiết

Xem kết quả học tập

Giờ đây, kết quả học tập của học sinh đã được ghi nhận và tổng hợp với các thông số: 1) Số bài học đã hoàn thành trong một khoá học 2) Số bài học đã hoàn thành trong thời gian gần đây 3) Tiến độ học tập của học viên trên cả bài học.

Chi tiết

Phần mềm gõ bàn phím KidsCando.vn phù hợp với ai?

Phần mềm gõ bàn phím KidsCando.vn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các bé học sinh từ 5 tuổi. Sử dụng phần mềm này, các bé sẽ đạt được tốc độ gõ từ 30WPM trở lên, với việc gõ thông thạo mà không cần nhìn bàn phím. Thời gian học là 2-3 tháng, rất thực tế và dễ dàng cho các bé.

Chi tiết

Tầm quan trọng của việc học sinh sử dụng máy tính sớm

Nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ: Học sinh sử dụng máy tính sẽ giúp họ học cách sử dụng công nghệ hiện đại và cải thiện kỹ năng làm việc với công nghệ.

Chi tiết

Tại sao chúng tôi tạo ra phần mềm này?

Giấc mơ “người Việt Nam giỏi máy tính” hơn. Giấc mơ ấy chúng tôi cho rằng bắt đầu từ việc nhỏ nhất. Các em học sinh sớm làm quen với bàn phím và máy tính để tự tin sử dụng, tự tin học tập từ internet, tự tin khám phá. Và chắc chắn rằng, kỹ năng đó sẽ không bao giờ mất đi, sẽ gắn liền với tương lai các em.

Chi tiết

Phụ huynh đồng hành cùng các con luyện gõ bàn phím như thế nào?

Sự đồng hành của phụ huynh là động lực rất lớn các con kiên trì thực hiện. Đối kỹ năng gõ bàn phím, nó đơn giản nhưng đòi hỏi tập luyện chăm chỉ. Do vậy, các con rất cần sự đồng hành của phụ huynh để tập luyện kiên trì trong 3-4 tháng.

Chi tiết

Back To School

Thế giới đã bước sang thời đại mà việc sử dụng máy tính là tất yếu đối với học sinh và sinh viên. Do vậy, việc trang bị kĩ năng sử dụng máy tính, trong đó có kỹ năng Gõ bàn phím, là bắt buộc để các bạn chủ động hơn trong hành trang bước vào trường đại học.

Chi tiết

Trò chuyện cùng 1,200 sinh viên CNTT trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Tuổi 18 thật đặc biệt. Các em vừa kết thúc những năm tháng phổ thông và đứng trước muôn vàng ngã rẽ. Học trường nào? Học ngành nào? Học hay làm? Chính tôi của 20 năm trước cũng đối với những chọn lựa ấy.

Chi tiết

Chia sẻ tại Lễ chào đón Tân sinh viên

Vừa vui mừng vì bước vào giai đoạn mới của chính cuộc đời mình, nơi mà mình sẽ tự chủ & quyết định “Mình sẽ là ai trong tương lai”. Vừa lo lắng vì quá nhiều điều mới mẻ và thách thức đang chờ đón.

Chi tiết

Có bao nhiêu người Mỹ sở hữu một chiếc máy tính?

Chúng tôi cố gắng sắp xếp dành cho bé thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, rèn luyện vào học tập một cách hợp lí để vừa vui, vừa khoẻ mà vẫn thu nạp được những kiến thức ngoài sách giáo khoa.

Chi tiết

8 tuổi, đạt tốc độ 30wpm trong 2 tháng

Gõ bàn phím có khó không? Phần lớn học viên của chúng tôi sử dụng gần đây ở độ tuổi 6-10, các bạn trẻ biết mặt chữ, cũng chưa cần biết đọc. Nhưng nếu bạn tập cho con mình có lòng kiên nhẫn thì cứ 30 phút / ngày thì sẽ sớm đạt được tốc độ 25-30WPM, một tốc độ mà phần lớn sinh viên đại học đang gõ hiện nay.

Chi tiết

Để gõ bàn phím thông thạo cùng KidsCANDO



*Đăng ký tài khoản để tham gia khoá học. Chỉ khoản 3 tháng rèn luyện, bạn sẽ kiểm soát bàn phím thật dễ dàng.

©2022 KidsCANDO Team. All rights reserved. Privacy Policy

COVID-19 Website Development Support Package, July 2020

To accompany with clients, we are proving an attractive "COVID-19 Support Package" to develop or sustaining website.