Những cách thú vị để luyện đánh máy tại Kids Can Do


Là cha mẹ, bạn muốn con mình thành công trong mọi việc chúng làm. Cho dù đó là ở trường, các hoạt động ngoại khóa hay thậm chí chỉ trong thời gian rảnh rỗi, bạn muốn họ vui vẻ trong khi học tập và tiến bộ. Đó là lý do tại sao tôi rất vui được chia sẻ với bạn một cách mới để con bạn rèn luyện kỹ năng đánh máy: Kids Can Do.

Bắt đầu dễ dàng

Điều khiến Kids Can Do khác biệt với các ứng dụng đánh máy khác là nó tập trung vào việc làm cho việc học trở nên thú vị. Các bài học được thiết kế theo cách bắt đầu dễ dàng và tăng dần độ phức tạp, giúp trẻ cảm thấy tự tin và có động lực khi tiến bộ. Bố cục và hình ảnh động đầy màu sắc cũng giúp giữ cho mọi thứ hấp dẫn mà không bị choáng ngợp.


Tùy chỉnh trải nghiệm

Một trong những tính năng tốt nhất của Kids Can Do là khả năng tùy chỉnh trải nghiệm. Trẻ em có thể chọn thay đổi ô tô hoặc màu sắc của màn hình bài học hoặc thậm chí tắt âm thanh nếu muốn. Theo dõi kết quả theo thời gian thực cho phép họ thấy tiến độ của mình ngay lập tức, mang lại cho họ cảm giác hoàn thành và động lực để tiếp tục.

Phản hồi tự động

Phản hồi tự động kèm theo kết quả và đánh giá cũng giúp trẻ hiểu được những lĩnh vực cần cải thiện cũng như điểm mạnh của mình. Và nếu chúng không thành công trong lần thử đầu tiên, Kids Can Do cho phép chúng làm lại bài học và thử lại cho đến khi thành thạo.

Phần thưởng

Nhưng có lẽ tính năng bổ ích nhất của Kids Can Do là chứng chỉ mà các em nhận được khi hoàn thành mỗi bài học. Điều này không chỉ mang lại cảm giác tự hào cho đứa trẻ mà còn là phần thưởng hữu hình cho sự chăm chỉ và cống hiến của chúng.

Bắt đầu dễ dàng


Khi mùa hè đến gần và trẻ em có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, đây là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu với chúng về Kids Can Do. Họ không chỉ cải thiện kỹ năng đánh máy mà còn cảm thấy vui vẻ khi làm việc đó. Vì vậy, tại sao không thử và xem kết quả cho chính mình? Con bạn có thể làm bạn ngạc nhiên vì chúng có thể trở thành một chuyên gia đánh máy nhanh như thế nào!

COVID-19 Website Development Support Package, July 2020

To accompany with clients, we are proving an attractive "COVID-19 Support Package" to develop or sustaining website.